ข่าวมวยวันนี้ Things To Know Before You Buy

Wiki Article



พิธีฝังศพ "พุฒ ล้อเหล็ก" อดีตยอดมวยเทวดา สั่งเสียก่อนตายขออยู่ใกล้ๆ พ่อ

เพชรพายุ ศิษย์เจ๊ฑูรย์ (ชนะคะแนน แดนพิชิต แดนเซ็นจิวรี่ ที่ดอนเมือง) มวยจังหวะฝีมือเตะต่อยหมัดแทงเข่าศอกปล้ำตีรุนแรงฉลาดฟอร์มสดกว่า จะชนะ พฤหัสเล็ก เหลี่ยมธนวัต (แพ้คะแนน ฉลามชล ช.

ละครดี มีคุณค่า ที่คิดถึง "สี่แผ่นดิน"

การตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล มีการอัปเดตข้อมูลความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ไปที่เมนู ตั้งค่าความยินยอมข้อมูลส่วนบุคคล เพื่ออัปเดตข้อมูล

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

เพชรดำ ข่าวมวยวันนี้ สุดโหด เอาชนะ แต้มเดือด เว็บข่าวมวยไทย คู่เอกของ มวยไทย

ออกมาปั่นกระแสอีกครั้งสำหรับ เดฟ เลดั๊ค นักมวยชาวแคนาดา อดีตแชมป์เลธเหว่ย (มวยพม่าคาดเชือก) รุ่นครุยเซอร์เวต ที่ยังคงมีความพยายามสร้างเรื่องราวให้เกิดความขัดแย้งกับประเทศไทย

“ครอบครัวอ้วน” ความหวังสุดท้ายที่ลูกจะกู้คืนของสำคัญให้แม่

จากอาชีพนักมวย สู่ตำแหน่ง “ผู้อำนวยการ”

ข่าวมวยล่าสุด ข่าวแมนยูข่าวลิเวอร์พูลผลบอลผลบอลสดตารางบอลโลกเช็คผลบอลฟุตบอลชิงแชมป์โลกมวยพรีเมียร์ลีกวิเคราะห์บอลผลบอลเมื่อคืนฟุตบอลโปรแกรมบอลตารางบอลผลบอลล่าสุดตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกไทยพรีเมียร์ลีกผลบอลโลกบอลโลก

เพื่อการนำเสนอเนื้อหาที่ดี รวมถึงการจัดการข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากคุณใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆนั้น แสดงว่าคุณยอมรับนโยบายคุกกี้และนโยบายส่วนบุคคลของเรา

ตามเวลาไทย ข่าวมวยล่าสุด สนามมวยเวทีลุมพินี, กรุงเทพฯ

ไม่กลัวตัวอันตราย “รีเกียน” พร้อมรับมือ “ดีมิทรี” ป้องเข็มขัดมวยไทยครั้งที่สอง

ข่าวมวยไทยสด ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

Report this wiki page